BACK TO EXPLORE

Voyager Club ไลฟ์สไตล์คลับของคนรักการเดินทาง

Voyager Club ไลฟ์สไตล์คลับของคนรักการเดินทาง
หากคุณเริ่มอยากออกเดินทางสู่โลกกว้างหรือตามหาความฝันในไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการในตัวคุณได้ที่ Voyager Club

Voyager Club คลับของคนรักการเดินทางอย่างมีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเดินทางระยะใกล้ ๆ ไปฮอปปิ้งที่ร้านกาแฟต่างถิ่นต่างย่าน ไปแค้มปิ้งสนามหญ้าบ้านเพื่อน หรือออกตามความฝันไปนอนนับดาวบนยอดเขาสักแห่งหนึ่งในโลกนี้ Voyager Club ก็สามารถให้ความฟินกับคุณได้ ด้วยไอเท็มแฟชั่นและแกดเจ็ตสายท่องเที่ยวจากหลากหลายแบรนด์มารวมไว้ในที่เดียว





Secret Service เสื้อผ้าที่ใส่ได้ทั้งตอนทำงานและขึ้นเครื่องบิน
คุณสยาม-สยาม โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ เล่าว่า คอนเซ็ปต์ของ Secret Service คือ Classic Revisited หรือการนำความคลาสสิกที่มีอยู่แล้วมาปรับแพทเทิร์นให้ทันสมัยขึ้น โดยดูว่าซีซั่นนี้ เฉดสีอะไรกำลังมาแรง และนำเสื้อผ้าคลาสสิกผสมเข้าไป เสื้อผ้าของ Secret Service มีความผสมผสาน ใส่ง่ายในชุดเดียว สามารถใส่ไปทำงานหรือเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ได้ แต่ละคอลเล็กชั่นดีไซน์จากสัญชาตญาณและความต้องการของคุณสยาม อย่างในปี 2019 ที่เทรนด์การใส่เสื้อฮาวายเป็นที่นิยม ก็นำแพทเทิร์นของเสื้อแขนสั้นตัวใหญ่ ๆ มาจับคู่กับหมวดสีที่กำลังมาแรงอย่าง สีเขียว มาเป็นสีหลัก แล้วนำสีอื่น ๆ เช่น สีครีม สีขาว สีโรสโกลด์มาเติมเข้าไป

คุณสยาม เล่าเพิ่มเติมว่า “เราไม่ได้ดีไซน์อะไรใหม่ขึ้นมาแบบ Totally ใหม่ ผมไม่เชื่อว่ายุคนี้ใครจะดีไซน์อะไรใหม่ เพราะมันไม่เคยมีออกมา แต่มันคือการปรับเอาจากของเก่า เสื้อเชิ้ตก็คือเสื้อเชิ้ต มีปก มีกระดุม มีกระเป๋าหรือไม่มีกระเป๋าแค่นั้นเอง ที่เหลือคือเราเอาสิ่งต่าง ๆ มาใส่ความชอบของเราลงไป ด้วยความบังเอิญที่เรามีเทสในเรื่องของการเลือกสี เลือกแบบ จึงสามารถทำคนเดียวได้หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การร่างแบบ กำหนดสี เลือกผ้า ส่งโรงงาน เอาของมาส่งที่ร้านเอง มันจึงกลายเป็น Secret Service แบรนด์เสื้อผ้าเล็ก ๆ ขึ้นมา”



เพราะความบังเอิญที่เป็นคนมีเทสในการเลือกสี เลือกแพนเทิร์น ทำให้เกิด Secret Service แบรนด์เสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องจริงจังกับการทำงานหรือวันลุย ๆ ที่ต้องออกเดินทาง





Before Monday กระเป๋า Work Wear ยิ่งสะพายไปทำงานยิ่งสวย
จากคำพูดที่ว่า “เรามาทำอะไรที่เราจะจำมันไปจนวันตายก่อนที่จะถึงวันจันทร์ถัดไป” จึงเกิดเป็นแบรนด์ Before Monday กระเป๋าวินเทจที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงความวินเทจ สวยงามอยู่เสมอ

Before Monday คือ  Work Wear ที่คัดการใช้วัสดุที่สวยขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป จึงเน้นการใช้ผ้าแคนวาส แวกซ์แคนวาส และผ้ายีนส์ ที่ยิ่งใช้งาน เฉดสีก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นหรือสีเข้มขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นการใช้ประโยชน์เป็นหลัก เป็นกระเป๋าที่คนใช้งานได้จริง ไม่แฟชั่นมาก มีความทนทาน สามารถใช้งานได้นาน เช่น สินค้าตัวสุดล่าสุดที่เป็นกระเป๋าถือ ทำมาจากโพลีโพรพิลีน เคลือบด้วยลามิเนต ซึ่งเหมาะในช่วงโควิด-19 ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย คุณเชนอธิบายเพิ่มเติมว่า “แบรนด์ Before Monday ไม่ใช่ Fast Fashion ที่ออกทุกปี ทุกซีซั่น แต่เราพยายามเทสฟังค์ชั่นที่เราใช้แล้วดีที่สุด แล้วค่อยทำเป็นซีรีส์ออกมา”



Before Monday กระเป๋าวินเทจที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งการดีไซน์ที่เรียบง่าย และความทนทานในตัววัสดุ ที่คนซื้อสามารถใช้งานได้จริง จึงทำให้เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ





Kidnap me. ไลฟ์สไตล์ไอเท็มน่าลักพาตัว
จากของขวัญเล็ก ๆ อย่าง Key Chain พวงกุญแจผ้าไนลอนพิมพ์ชื่อมอบให้เพื่อนร่วมงาน กลายเป็นแบรนด์ Kidnap me. ไลฟ์สไตล์โปรดักที่มาแรงสุด ๆ ในวินาทีนี้

คุณเล็ก - ณัฏฐกรณ์ น้อยพิมพ์ และ คุณซิม – นิพันธุ์ สุพินพง 2 หนุ่มเพื่อนซี้ผู้ก่อตั้ง Kidnap me. แบรนด์ที่ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์สุดชิคที่สามารถ Customize ใส่คำหรือชื่อบนสินค้าได้ และกลายเป็นที่นิยมไปทั่วบ้านทั่วเมือง เริ่มต้นด้วยพวงกุญแจไนลอน 7 สีพื้นฐาน กลายเป็น 50 เฉดสีที่มีให้เลือกอย่างมากมาย และทำให้เกิดสินค้าอื่น ๆ ตามมา นอกจากนี้ Kidnap me. ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น KINTO, JASPAL, CLUB21 หรือ CALVIN KLEIN อีกด้วย

คุณเล็กและคุณซิม เล่าว่า “ด้วยความที่ตัวแบรนด์ Kidnap me. มีความสนุก ขี้เล่น แต่ดีไซน์ยังมีความเรียบง่าย คลาสสิก มินิมอล จึงทำให้สินค้าเราเข้าได้กับทุก ๆ วัย ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน โดยแรงบันดาลใจแต่ละคอลเล็กชั่น ล้วนมาจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวทั้งสิ้น เช่น ช่วงปีที่แล้วมีแคมเปญลดการใช้ถุงพลาสติก เราจึงออกคอลเล็กชั่นกระเป๋า Carton กระเป๋าผ้าที่เวลาไปซูเปอร์มาร์เก็ต สามารถจุของได้เยอะ ซึ่งเรามองถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่ทุกคนได้ใช้ มาปรับเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ ๆ ของเรา”



เรียกได้ว่า Kidnap me. ถือเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและน่าจับตามองอย่างมาก ทุกอย่างเกิดจากความตั้งใจอันแน่วแน่ที่อยากสร้างแบรนด์สินค้าเพื่อให้ทุกคนได้ใช้อย่างมีสไตล์





DUST OFF รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกแห่งปี
คุณอาร์ท - เอกสิทธิ์ โขมมัย, คุณเบิร์ด – รุ่งเรือง กุฎมหาราช, คุณโอ๊ต – ชิดชนก บุญเกษม และ คุณเบิร์ด – สิทธิอาจ อมศิริ 4 หนุ่มเพื่อนซี้ที่จับมือกันสร้างแบรนด์ DUST OFF แม้ว่าทั้ง 4 คนจะเรียนมาในสายสถาปัตย์ และไม่มีความรู้เกี่ยวกับรองเท้า แต่ด้วยความหลงใหลในรองเท้าผ้าใบเหมือน ๆ กัน จึงเกิดเป็น DUST OFF แบรนด์รองเท้าผ้าใบในสไตล์สุดคลาสสิก ที่ปัดฝุ่นรองเท้าผ้าใบรุ่นเก่าให้กลับมาได้รับความนิยมใหม่อีกครั้ง

ด้วยดีไซน์ที่ยังมีกลิ่นอายความคลาสสิกของสมัยก่อนผสมกับความชิคแบบสมัยใหม่ รวมทั้งการใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง แม้กระทั่งการเลือกผ้า สี และดีไซน์ให้ออกมาอย่างมีสไตล์ จึงทำให้แบรนด์ DUST OFF ได้รับความนิยมจากทั้งเหล่าสาวกสนีกเกอร์และคนทั่วไป โดยเฉพาะ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด อย่างรุ่น “SnapOn Classic Multi Colour” รุ่นพิเศษที่ทางแบรนด์ผลิตมาเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ถือได้ว่าเป็นรุ่นฮอตฮิต ที่ได้รับความนิยมทั่วบ้านทั่วเมือง  เพียงแค่ 3 วันก็จำหน่ายจนหมด จนลูกค้าต่างพากันเรียกร้องให้ผลิตเพิ่มอีกครั้ง



เพราะใจรักในรองเท้าผ้าใบและความใส่ใจในรายละเอียด จึงทำให้ทางแบรนด์ DUST OFF คือสุดยอดรองเท้าผ้าใบสไตล์คลาสสิกที่มาแรงแซงทางโค้งและน่าจับตามองที่สุดในปีนี้




Urban Active กระเป๋าในฝันของสายสตรีทขาลุย เบา...ทน...กันน้ำ
เมื่อความชื่นชอบในการออกกำลังกายและความหลงใหลในกระเป๋ามาเจอกัน  จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิด Urban Active แบรนด์กระเป๋าอเนกประสงค์น้องใหม่ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

คุณกิ๊ฟท์ - รินทร์ลภัส อัครพงศ์ชูกิจ หญิงสาวสายเฮลธ์ตี้ ผู้มีใจรักทางด้านกระเป๋า เธอได้รับแนวคิดมาจากกระเป๋าใส่ของไปฟิตเนสส่วนใหญ่เป็นรูปแบบ Duffle Bag กลม ๆ ใหญ่ ๆ ไม่มีความแปลกใหม่ จึงเกิดไอเดียกลายเป็น Urban Active กระเป๋าอเนกประสงค์สุดชิค ที่เน้นการใช้ประโยชน์เป็นหลัก ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้า Neoprene ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบา ทนทาน สามารถกันน้ำได้โดยไม่เป็นรอยด่างดำและแห้งไว  สามารถเข้าได้กับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งหนุ่มสาวสายเฮลธ์ตี้ที่สะพายไปออกกำลังกายหรือคนทั่วไปที่สะพายไปในสถานที่ต่าง ๆ



แม้ว่าจะเปิดตัวเพียงแค่ 1 ปี แต่ด้วยความสตรีทอย่างมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ผลตอบรับดีเยี่ยมจากทั้งลูกค้าสายเฮล์ตี้และคนทั่วไป จึงเรียกได้ว่า Urban Active เป็นแบรนด์กระเป๋าน้องใหม่มาแรงที่คอกระเป๋าไม่ควรพลาด





ALC ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย
คุณดีลส์ – ณัชชนม์ แซ่ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ ALC ที่มีความตั้งใจอยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในบ้านที่เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย จึงเกิดเป็นแบรนด์ ALC สเปรย์แอลกอฮอล์และเจลทามือที่เหมาะกับทุก ๆ คน ทั้งผิวปกติและผิวแพ้ง่าย

ALC สเปรย์แอลกอฮอล์และเจลทามือที่สกัดจากธรรมชาติ ผสมกับแอลกอฮอล์ 75% นอกจากป้องกันเชื้อโรคและทำความสะอาดได้แล้ว ยังมีกลิ่นหอมแบบลักชัวรี่และให้ความชุ่มชื่น อ่อนโยนกับผิว พกไปได้ทุกที่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยคุณดีลส์เล่าว่า “ปกติเป็นคนแพ้ง่าย และเป็นคนพกแอลกอฮอล์ทุกวันอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนที่จะมีไวรัสโควิด-19 และในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 เริ่มระบาด พวกเจลแอกลอฮอล์ไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายอยู่ทั่วไป เมื่อทาแล้วทำให้ผิวแห้งกร้าน เกิดอาการแพ้ได้ง่าย จึงได้เริ่มทำผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย”




เพราะการเดินทางไม่มีวันสิ้นสุด เลือกช้อปไอเท็มสายท่องเที่ยว ที่ใช้ได้ทั้งเวลาเดินทางหรือในชีวิตประจำวันเหล่านี้ได้แล้ว ที่ Voyager Club ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

YOU MAY ALSO LIKE