The Lost Horizon มนต์เสน่ห์หิมาลัยผ่านการตีความใหม่ของ NAGARA
การเล่าเรื่องราวอย่างมีคุณค่าผ่านเสื้อผ้าแบรนด์ระดับตำนาน
นาการา สัมพันธารักษ์ หรือต้อย นาการา คือดีไซเนอร์ระดับตำนานแห่งแบรนด์ NAGARA ที่ทุกคนต่างยอมรับในฝีมือว่าเสื้อผ้าที่เขาออกแบบนั้นเทียบชั้นได้กับงานศิลปะชั้นครู ไอเดียที่นำศิลปะแบบไทยมาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยโดยใส่กลิ่นอายตะวันตกลงไป แต่ไม่ทิ้งรากเหง้าความเป็นไทยให้เสียอรรถรส แล้วเพ้นท์หรือปักลงไปบนผืนผ้าอย่างบรรจงด้วยมือนั้นสามารถงัดข้อกับลายเพ้นท์หรือลายปักของห้องเสื้อระดับโลกได้อย่างสูสี นอกจากนี้ นาการายังขึ้นชื่อเรื่องเทคนิคการมัดย้อมแบบเฉพาะตัว และการใช้ผ้าไหมไทยคุณภาพสูง จึงไม่แปลกเลยที่นาการาจะได้รับเกียรติให้ไปแสดงผลงานบนแลนด์มาร์กแฟชั่นของโลกอย่างปารีส โตเกียว มิลาน ข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงนิวยอร์ก และยังคงครองใจแฟชั่นนิสต้าที่รักความเป็นไทยและให้คุณค่ากับงานทำมือได้อย่างเหนียวแน่นจนถึงปัจจุบัน
ครั้งนี้ นาการา สัมพันธารักษ์ มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ The Lost Horizon ที่นำมนต์เสน่ห์ของเสียงสวด ควันที่ลอยอ้อยอิ่ง กลิ่นกำยาน และลวดลายสุดวิจิตรที่มีต้นเค้ามาจากวัฒนธรรมแห่งเทือกเขาหิมาลัย มาผสานเข้ากับแรงบันดาลใจจากกลิ่นทุ่งหญ้า สีสันของดอกไม้ในเทศกาลรื่นเริงในหน้าร้อน โดยเน้นใช้ผ้าไหม ลินิน ผ้าพิมพ์และผ้าปัก สะท้อนบรรยากาศโดยใช้สีโทนขาวดำแบบคลาสสิก แต่งแต้มด้วยสีสดใสที่ให้อารมณ์สนุกสนาน และต่อเติมด้วยสีเงินและทอง และที่ขาดไม่ได้คือการปักเลื่อมและลูกปัด การใช้เทคนิกเดินลายบุฟองน้ำ (quilting) และศิลปะการตกแต่งปะติดผ้า (applique) ซึ่งเทคนิคการตัดเย็บอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนาการานั่นเอง
ร่วมชมความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งหิมาลัย ผ่านการตีความใหม่ของนาการาได้ในคอลเลคชั่น The Lost Horizon ได้ที่ Bangkok International Fashion Week 2018 ในวันที่ 24 มีนาคมนี้
3 ร้านอาหารสุดฟีลกู๊ด เติมเต็มพลังกายพลังใจไปพร้อมกับการเริ่มต้นปีใหม่
ประสบการณ์ความอร่อยที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้ทุกหัวใจที่ OneSiam
ย้อนประวัติศาสตร์ เจาะลึกเรื่องราวเดนิมยีนส์
ไอเท็มประจำตู้เสื้อผ้า กับต้นกำเนิดจากเครื่องแบบคนงานสู่ผลงานแฟชั่นของแบรนด์ดัง
คู่ซี้ต่างวัยหัวใจเดียว สร้าง 3 แบรนด์ใหม่ ของมันต้องมี – ชิ้นเดียวในโลก
ใครจะเชื่อว่าจุดเริ่มของการเปิดตัว 3 แบรนด์ใหม่ YKO2 , Label 101 ,และ Dabtap จะมาจาก 4 หนุ่มต่างวัยที่มารวมตัวกันโดยมี “ความเป็นวินเทจของแฟชั่น” เป็นจุดเชื่อม
Under Armour แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ล้ำหน้าแบบเวลายังตามไม่ทัน
แฟล็กชิปสโตร์ที่รวมคอลเลคชั่นไว้มากที่สุดส่งตรงจากอเมริกา